Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê Thị Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp dạy học Lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử (thông qua các tài liệu trong và ngoài nước). Điều tra, tìm hiểu tình hình thực tiễn dạy học Lịch sử ở trường THCS nói chung, trường THCS ở vùng Kim Sơn-Ninh Bình nói riêng. Tìm hiểu vị trí, nội dung chương trình Lịch sử 7. Đề xuất những phương hướng, biện pháp sư phạm có tính khả thi nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 7 THCS vùng Kim Sơn-Ninh Bình. Chuẩn bị và tiến hành dạy học thực nghiệm để kiểm chứng các biện pháp sư phạm, từ đó rút ra những kết luận KH về việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THCS.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a9(V132)(07)
100 ## $aLê Thị Huệ
245 ## $aMột số biện pháp sư phạm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 7 THCS vùng Kim Sơn-Ninh Bình/$cLê Thị Huệ
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2007
300 ## $a126 tr. + Phụ lục
520 ## $aTìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp dạy học Lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử (thông qua các tài liệu trong và ngoài nước). Điều tra, tìm hiểu tình hình thực tiễn dạy học Lịch sử ở trường THCS nói chung, trường THCS ở vùng Kim Sơn-Ninh Bình nói riêng. Tìm hiểu vị trí, nội dung chương trình Lịch sử 7. Đề xuất những phương hướng, biện pháp sư phạm có tính khả thi nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 7 THCS vùng Kim Sơn-Ninh Bình. Chuẩn bị và tiến hành dạy học thực nghiệm để kiểm chứng các biện pháp sư phạm, từ đó rút ra những kết luận KH về việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THCS.
653 ## $aKim Sơn
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 7
653 ## $aNinh Bình
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aTrung học cơ sở
900 ## 1
911 ## Đ. T. Duyên
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học Lịch sử$b$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrịnh Đình Tùng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/9447
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Kim Sơn Lịch sử Lớp 7 Ninh Bình Phương pháp giảng dạy Trung học cơ sở