Một số biện pháp sư phạm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 7 THCS vùng Kim Sơn-Ninh Bình / Lê Thị Huệ Lê Thị Huệ  

Một số biện pháp sư phạm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 7 THCS vùng Kim Sơn-Ninh Bình / Lê Thị Huệ

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Lê Thị Huệ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp dạy học Lịch sử theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử (thông qua các tài liệu trong và ngoài nước). Điều tra, tìm hiểu tình hình thực tiễn dạy học Lịch sử ở trường THCS nói chung, trường THCS ở vùng Kim Sơn-Ninh Bình nói riêng. Tìm hiểu vị trí, nội dung chương trình Lịch sử 7. Đề xuất những phương hướng, biện pháp sư phạm có tính khả thi nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 7 THCS vùng Kim Sơn-Ninh Bình. Chuẩn bị và tiến hành dạy học thực nghiệm để kiểm chứng các biện pháp sư phạm, từ đó rút ra những kết luận KH về việc phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THCS.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Thị Huệ
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp sư phạm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 7 THCS vùng Kim Sơn-Ninh Bình / Lê Thị Huệ
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2007
Mô tả vật lý:126 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Kim Sơn. Lịch sử. Lớp 7. Ninh Bình. Phương pháp giảng dạy. Trung học cơ sở

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/9447

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa